Tin tức

Xe tải đâm ôtô chở kỹ sư, gần 20 người bị thương

Ít nhất 19 kỹ sư, công nhân làm việc ở Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) bị thương nặng khi ôtô chở họ đấu đầu với chiếc xe tải từ Bắc vào Nam.

Phần đầu xe tải móp méo sau va quẹt với xe khách chở kỹ sư, công nhân. 

Khoảng 7h sáng 9/12, xe khách của tài xế Dương Trọng Dũng chở khoảng 40 kỹ sư, công nhân Công ty TNHH Quảng Liên trên quốc lộ 1A, từ TP Quảng Ngãi đến Khu kinh tế Dung Quất làm việc.

Đến khu vực cách cầu Trà Khúc 2 gần một km về hướng Bắc, ôtô của ông Dũng đã xảy ra va chạm với xe tải chạy ngược chiều. Gần 20 người của Công ty Quảng Liên và tài xế xe tải bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. 

Bên hông xe khách nát bươm, kính văng tung tóe xuống đường.

Tài xế Dũng cho hay, trước đó, xe tải đã tông vào một người đi xe đạp cùng chiều, sau đó mất lái, lao sang phần đường ngược chiều. "Thấy vậy tôi hoảng quá vội đánh lái vào phía lề đường để tránh nhưng chỉ lách được phần đầu xe. Phần hông bên trái bị chiếc xe tải va chạm", tài xế Dũng nói và cho hay anh cũng bị kính văng xước mặt, đập đầu vào cabin.

Trong những người bị thương, nữ phiên dịch của công ty là Lê Cảnh Trâm Hằng bị nặng nhất.

Đang trên đường đến Dung Quất làm việc, ôtô 16 chỗ của Trường cao đẳng nghề Dung Quất đã nhường xe để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Giao thông Bắc - Nam ách tắc nghiêm trọng trên quốc lộ 1A sau khi vụ tai nạn xảy ra. 

Vụ tai nạn gây ách tắc giao thông kéo dài trên quốc lộ 1A ở địa phận phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi.

 

Hỗ trợ trực tuyến